NHƯ LAI THIỀN
- 1. MINH ĐỊNH VỀ NHƯ LAI THIỀN
- 2. THẾ NÀO KHÔNG TÀ NIỆM?
- 3. THẾ NÀO CHẲNG KHỞI VỌNG?
- 4. THẾ NÀO LÀ HÀNH DỤNG NHƯ LAI?
- 5. THẾ NÀO LẬP CHỈ KHÔNG TRỤ?
- 6. THẾ NÀO LÀ LẬP THỂ GIÁC?
- 7. TẠI SAO PHẬT THUYẾT PHÁP ĐƯỢC GỌI LÀ BẢO PHÁP?
- 8. THẾ NÀO LÀ SÁU CỬA THIỀN MÔN?
- 9. THẾ NÀO LÀ BỐN TƯỚNG GIẢI THOÁT?
- 10. MINH ĐỊNH VỀ THỂ TÁNH CỦA THIỀN
- 11. TẠI SAO THIỀN TÔNG TÂM TRUYỀN TÂM LIỄU NGỘ
- 12. TỨ THỜI THIỀN TỌA
- 13. TỌA THIỀN
- 14. THẾ NÀO LÀ NHẬP THIỀN?
- 15. TẠI SAO TỌA THIỀN KHI THĂNG, LÚC TRẦM KHI THOẢI MÁI, LÚC UỂ OẢI?
- 16. PHƯƠNG THỨC KHÍ HẬU
- 17. PHƯƠNG THỨC THỜI CÁC CHƯ TỔ LẬP THIỀN TÔNG
- 18. LỐI CHỈ ĐẠO
- 19. PHƯƠNG THỨC THIỀN TỌA
- 20. VỀ MẬT TÔN
Lập Chỉ tức lập một con đường đi trùm khắp trong Nhất Thể không trụ chấp. Chánh pháp không trụ là pháp THƯỜNG CHÂN, thành thử tu không trụ chấp cốt Hành Thâm Pháp Giới tỏ ngộ Như Lai Hành Dụng của Như Lai Thiền.
Các bậc tín tâm tu hành vị nào cũng ước ao tu cho đúng với tinh thần Phật Đạo, từ Hiển Giáo đến Thiền Tông vẫn có một tâm niệm duy nhất tu pháp THƯỜNG CHÂN, có tu pháp Thường Chân mới đến CHÂN THƯỜNG BẤT BIẾN.
TỊNH VƯƠNG NHẤT TÔN
Các bậc tín tâm tu hành vị nào cũng ước ao tu cho đúng với tinh thần Phật Đạo, từ Hiển Giáo đến Thiền Tông vẫn có một tâm niệm duy nhất tu pháp THƯỜNG CHÂN, có tu pháp Thường Chân mới đến CHÂN THƯỜNG BẤT BIẾN.
TỊNH VƯƠNG NHẤT TÔN